Thứ Bảy, 2 tháng 12, 2017

Chuyên bán sáo bầu giá rẻ tại gò vấp


Chuyên bán sáo bầu giá rẻ tại gò vấp 


Giá bán sáo huân tại quận 3,chuyên bán sáo mèo giá rẻ tại tp,hcm,nơi bán sáo trúc tại hà nội,bán sáo trúc mão mèo,bán sao trúc tại tp,hcm,ban sao truc gia re,shop sao truc gia re,
Sáo trúc mão mèo bình thạnh,tp,hcm,bán sáo mèo việt,sáo mèo việt nam,mua sao mèo ở hà nội,mua sáo mèo kép,bán sáo mũi giá rẻ tp,hcm,nơi bán sáo bầu ở việt nam,sáo bầu mão mèo,bán sáo gỗ giá rẻ tp,hcm,sáo gỗ giá rẻ ở sài gòn,chuyen ban sao meo ngang,gia ban sao meo ngang gia re tp,hcm,sao truc tai ha noi,noi ban sao truc gia re o tp,hcm,nơi bán sáo flute giá rẻ tp,hcm,sáo flute giá rẻ 



guitar binh tan


Tìm hiểu cấu tạo Sáo Bầu

Đến với dịch vụ bán sáo, cụ thể là Sáo bầu, bạn sẽ được giới thiệu tận tình về đặc điểm cơ bản và kỹ thuật chơi sáo bầu.
Đối với Sáo bầu ngoài độ chuẩn âm, màu âm ra thì lam đồng (lưỡi gà) đóng vai trò rất quan trọng.1cây sáo bầu tốt phải được làm từ một ống trúc hoặc nứa đạt chuẩn chất lượng, cùng một hệ lỗ bấm chuẩn âm. Đồng được dùng trong lam đông cần  có độ đàn hồi cao nhưng không được qúa giòn, và dĩ nhiên là được mài đúng cách. 

guitar binh tan 1



Cần phải đảm bảo căng nốt R2 (theo hệ sáo tàu) về được nốt Là (theo tên mèo việt là sòn, bịt tất cả các nốt và thổi nhẹ), Tất cả các nốt không được quá khàn tiếng (đặc biệt là Đô1, nốt bịt cả thổi mạnh). Về màu âm, trong nhiều trường hợp còn do nguười biểu diễn hoặc người nghe tự cảm nhận.

Chuyên bán sáo bầu giá rẻ tại gò vấp 


Sáo bầu ở Việt Nam thường được nhập khẩu từ Trung Quốc . Số lượng sáo bầu được chế tác do các nghệ nhân Việt rất ít. Lý do chính là do nó khó chế tạo.
guitar binh tan 2



Cách sử dụng sáo bầu
Sáo Bầu thường được dùng để thổi các bài sơn ca, đặc biệt là sành về thổi những bản nhạc trôi chảy, giai điệu thường ngân dài, hợp âm phong phú, âm thanh du dương hài hòa, có thể bày tỏ tư tưởng tình cảm của người thổi. Có thể thổi ở bất kỳ đâu.
Sáo Bầu đã trở thành loại nhạc cụ thổi dân tộc được ra mắt trên sân khấu, nó còn theo các nhà âm nhạc Trung Quốc ra nước ngoài biểu diễn trên sân khấu quốc tế.
guitar binh tan 3


Ngoài ra hiện này, sáo bầu được các nghệ nhân ưa chuộng sử dụng trong biểu diễn chầu văn, một loại hình nghệ thuật nổi tiếng ở Việt Nam.

Chuyên bán sáo bầu giá rẻ tại gò vấp 


NHƯ THẾ NÀO LÀ MỘT CÂY SÁO BẦU TỐT, HAY.

Sáo bầu, ngoài độ chuẩn âm, màu âm ra thì lam đồng (lưỡi gà) cũng rất quan trọng. Một cây bầu tốt tấc nhiên là được làm từ một ống trúc (hoặc nguyên liệu khác như nhựa cao cấp, gỗ, …)


guitar binh tan 4


 đạt chuẩn cùng một hệ lỗ bấm chuẩn. Lam đồng phải làm bằng loại đồng có độ đàn hồi cao nhưng không qua giòn, và tấc nhiên là được mài đúng cách. Nó phải đảm bảo căng nốt rê 2 (theo hệ tàu, nốt mở tất cả các lỗ bấm), về được nốt là (tên mèo việt là sòn, nốt bịt cả thổi nhẹ), các nốt không được quá khàn tiếng (đặc biệt là do1, nốt bịt cả thổi mạnh). Ngoài ra là âm sắc do chính người mua cảm nhận. Ngoài ra, với sáo bầu, thì 2 thanh bè cũng rất quan trọng, hãy đảm bảo là nó vẫn hoạt động, nếu bạn sành về chơi sáo bầu thì hãy kiểm tra độ bè của nó.
Hình bên ngoài và kết cấu của Sáo Bầu rất đặc biệt, nó hoàn toàn là một quả bầu nguyên vẹn, cắm ba ống sáo và ba lưỡi gà kim loại lên quả bầu là thành Sáo Bầu. 

Chuyên bán sáo bầu giá rẻ tại gò vấp 


guitar binh tan 5


Đoạn cán quả bầu cắm ống sáo để thổi, thân bầu trở thành hộp âm của sáo, phần đáy quả bầu cắm ba ống sáo to nhỏ khác nhau, mỗi ống sáo gắn lưỡi gà bằng bạc hoặc bằng đồng, ống sáo giữa là to hơn cả, trên đó khoét bảy lỗ nhỏ, có thể thổi các giai điệu, hai ống sáo phụ chỉ có thể thổi hòa âm với cây sáo chính. 
Với  Nụ Hồng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sáo bán và thật sử thoải mái khi có thể trải nghiệm nhiều loại sáo khác nhau.


Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.

Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .

Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng

Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                              Website: lopnhacnuhong.com

 
guitar binh tan 7

Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)

Ship COD toàn quốc! 


    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét