Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Giá bán sáo mèo giá rẻ tại quận 1


Giá bán sáo mèo giá rẻ tại quận 1



Bán sáo trúc mão mèo,bán sao trúc tại tp,hcm,ban sao truc gia re,shop sao truc gia re,
Sáo trúc mão mèo bình thạnh,tp,hcm,bán sáo mèo việt,sáo mèo việt nam,mua sao mèo ở hà nội,mua sáo mèo kép,bán sáo mũi giá rẻ tp,hcm,nơi bán sáo bầu ở việt nam,sáo bầu mão mèo


guitar binh tan


Tìm hiểu về sáo Mèo

Sáo mèo: hay còn được gọi là Sáo H'Mông Sáo Mèo là nhạc cụ của người H’Mông ở miền Bắc Việt Nam. Có lẽ ai trong chúng ta cũng còn nhớ đến tiếng sáo mùa xuân đánh thức tâm hồn của nhân vật Mị trong lúc tưởng chừng như vô vọng, tiếng sáo làm cô gái trẻ thức giấc sao bao nhiêu năm tưởng chừng như đã buông xuôi số phận của mình.


guitar binh tan 1


 Sáo mèo thường được sử dụng để giải trí sau giờ phút lao động mệt nhọc, là phương tiện giao duyên hữu hiệu của các chàng trai đối với con gái trong bản làng. Ngày xưa sáo H’Mông chỉ là nhạc cụ độc tấu cho số lượng người nghe hạn chế.

Giá bán sáo mèo giá rẻ tại quận 1


Sáo mèo Sáo H’Mông cổ truyền làm bằng ống nứa dày hoặc trúc, dài khoảng 20cm và có đường kính khoảng 0,7cm. Trên 1 đầu ống có lưỡi gà đồng, còn trên thân ống có từ 2 đến 4 lỗ bấm nằm cùng hàng. Lưỡi gà đồng còn được gọi là lam, hình tam giác cân được khía ra trên 1 miếng đồng mỏng hình chữ nhật. Người ta cài miếng đồng này vào thân sáo và dùng sáp ép lại cho khỏi xê dịch. 

guitar binh tan 2


Người diễn ngậm cả đầu ống có lưỡi gà vào 1 bên miệng để thổi. Ở phía dưới có một lỗ bấm nằm giữa lỗ bấm đầu và lỗ bấm thứ hai phía trên. Ngày nay sáo mèo được cải tiến với thân ống to hơn, đường kính khoảng 2cm và dài đến 45cm. Nó được khoét tổng cộng 9 lỗ bấm, người thổi chỉ cần áp vào phần thân ống có lưỡi gà vào miệng rồi dùng đôi môi bịt quanh lưỡi gà để thổi. Khi những lỗ bấm được bịt hoặc mở chúng sẽ phát ra âm thanh cao thấp khác nhau lúc thổi.

Giá bán sáo mèo giá rẻ tại quận 1


guitar binh tan 3


Ngày nay, sáo Mèo có mặt ở khắp nơi, từ miền núi cao xa xôi Tây Bắc đến những thành phố năng động và hiện đại nhất nước. Tiếng sáo Mèo đã chinh phục được trái tim của rất nhiều bạn trẻ, và ngày càng phổ biến hơn nhờ sự phát triển của Internet mà những bài độc tấu sáo Mèo cũng được lan truyền rộng rãi hơn qua YouTube.

Tiết kiệm chi phí và chất lượng lâu dài với sáo mèo của Nụ Hồng

Cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng  giới thiệu với các bạn sáo mèo của  Nụ Hồng  với nhiều mẫu mã đang sẵn sàng phục vụ với những cây sáo mèo nhập khẩu đảm bảo chất lượng, âm thanh như ý và giá cả hợp lí nhất. Chúng tôi tin chắc dịch vụ này sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thật thú vị với loại nhạc cụ mà bạn yêu thích.

guitar binh tan 4



Dịch vụ bán và cho thuê nhạc cụ Nụ Hồng luôn đi kèm hướng dẫn, tư vấn nhằm đám bảo sự hài lòng của quý khách hàng đồng thời chúng tôi đặt uy tín lên hàng đầu. Quý khách hàng có nhu cầu mua nhạc cụ biểu diễn, dạy học liên hệ theo thông tin:     


Giá bán sáo mèo giá rẻ tại quận 1

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.

Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .

Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng

Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                                Website: lopnhacnuhong.com

 
guitar binh tan 5

Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)

Ship COD toàn quốc! 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét