Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Bán sáo bầu giá rẻ tại tân bình

  Bán sáo bầu giá rẻ tại tân bình

  Mua sao bau gia re,cach thui sao bau,bam sao bau tai tp.hcm,ban sao truc online,bán sáo trúc tp,hcm,shop sáo trúc,mua sáo dizi,mua sáo trúc ở hà nội,bán sáo trúc sáu lỗ,bán sáo trúc giá rẻ,sáo mèo kép giá bao nhiêu,bán sáo mèo việt,sáo mèo kép mão mèo,sáo fute giá rẻ,sáo ngang,sáo tiêu viet nam,tiêu sáo lỗ,mua bán sáo bằng ngọc

guitar binh tan



Sáo bầu – âm thanh của sáo bầu 

Nếu bạn thích thú với sáo bầu và muốn thử sức với nó thì đừng ngần ngại đến ngay với dịch vụ bán sáo tại Nụ Hồng. Cam kết vừa cung cấp các sản phẩm chất lượng vừa tư vấn nhiệt tình về đặc điểm cũng như kỹ thuật thổi sáo cho bạn.


guitar binh tan 1

Bán sáo bầu giá rẻ tại tân bình


Sáo bầu xuất xứ từ Trung Quốc, là lọai nhạc cụ thổi của dân tộc thiểu số. Hình dáng bên ngoài và kết cấu của Sáo bầu rất đặc biệt, được cấu tạo từ 2 bộ phận chính gồm một quả bầu hoàn toàn nguyên vẹn đã được xử lý khô và khoét rỗng ruột đóng vai trò là hộp cộng hưởng âm tạo nên âm vực riêng biệt của sáo bầu, kết hợp với 3 ống sáo và 3 lưỡi gà kim loại.

guitar binh tan 2


Về âm thanh Sáo Bầu

Sáo bầu có nguyên tắc phát âm tương tự với sáo mèo, bao gồm một lưỡi gà. Với cấu tạo có thêm ống bầu làm cho việc truyền hơi từ miệng đến lam đồng phải qua một bộ phận trung gian. 

guitar binh tan 3


Điều này làm cho việc ngắt hơi, đánh lưỡi trên sáo bầu khó hơn sáo mèo. Thế bấm, thang âm của sáo bầu: thế bấm và thang âm của sáo bầu cũng giống như thế bấm và thang âm trên sáo mèo Tàu. 

Bán sáo bầu giá rẻ tại tân bình


Cũng như các loại nhạc cụ sáo, âm thanh của sáo bầu thường nhỏ hơn các loại sáo khác về âm lượng, nhưng lại rất mềm dịu, nhẹ nhàng, thướt tha và du dương thích hợp thể hiện những bài hát tình cảm sâu lắng, khiến người nghe có một cảm giác như mang vẻ đẹp kín đáo,

guitar binh tan 4

 mông lung khác hẳn cái chất của sáo trúc hay sáo mèo, bởi vậy sáo bầu mới có tên là “hồ lô ti” tức là “tơ hồ lô”. Người biểu diễn hay dùng sáo bầu để hát những bài hát mang giai điệm sâu lắng, nhẹ nhàng. 

Bán sáo bầu giá rẻ tại tân bình


Sáo Bầu đã trở thành loại nhạc cụ thổi dân tộc được ra mắt trên sân khấu, nó còn theo các nhà âm nhạc Trung Quốc ra nước ngoài biểu diễn trên sân khấu quốc tế.
Ngoài ra hiện này, sáo bầu được các nghệ nhân ưa chuộng sử dụng trong biểu diễn chầu văn, một loại hình nghệ thuật nổi tiếng ở Việt Nam.

guitar binh tan 5


Sáo bầu ở Việt Nam thường được nhập khẩu từ Trung Quốc. Số lượng sáo bầu được chế tác do các nghệ nhân Việt rất ít. Lý do chính là do nó khó chế tạo. Vì vậy mà việc tìm cho mình một cây sáo bầu thường khó và hạn chế về số lượng. Chính vì vậy, Nụ Hồng cung cấp khá nhiều loại sáo bầu với mẫu mã khác nhau cho bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của dịch vụ cung cấp sáo tại Nụ Hồng 


Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.

Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .

Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                                Website: lopnhacnuhong.com

guitar binh tan 6


Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng để mua sáo bầu 

Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)

Ship COD toàn quốc! 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét