Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Bán sáo trúc giá rẻ tại tp,hcm


Bán sáo trúc giá rẻ tại tp,hcm 



Mua sao bau gia re,cach thui sao bau,bam sao bau tai tp.hcm,ban sao truc online,bán sáo trúc tp,hcm,shop sáo trúc,mua sáo dizi,mua sáo trúc ở hà nội,bán sáo trúc sáu lỗ,bán sáo trúc giá rẻ,sáo mèo kép giá bao nhiêu,bán sáo mèo việt,sáo mèo kép mão mèo,sáo fute giá rẻ,sáo ngang,sáo tiêu viet nam,tiêu sáo lỗ,mua bán sáo bằng ngọc

guitar binh tan



Tiết kiệm chi phí với dịch vụ bán sáo Trúc của Nụ Hồng

Có lẽ trong tâm khảm của mỗi người dân Việt thì tiếng sáo đã gắn bó và thân thuộc từ khi ta vừa chào đời. Tiếng sáo trúc giai điệu quê hương theo ta suốt một thời thơ ấu, tiếng sáo lại bên cạnh ta cả một thiếu niên, cùng ta trải qua những giai điệu tình yêu cháy bổng. Thế rồi một ngày nào đó lúc ta về già, tiếng sáo đột nhiên cất lên khiến ta nhớ nhà, nhớ người thân yêu, nhớ bờ tre đầu ngõ, nhớ bụi chuối sau vườn, nhớ những kỉ niệm mến thương, nhớ hồi đầm ấm tươi vui cũng như ngày khổ đau, nước mắt.

guitar binh tan 1


 Tiếng sáo vẽ nên những đêm trăng, tiếng sáo gọi hồn những mối tình dang dở, tiếng sáo làm ta gắn bó với quê hương. Tiếng sáo gợi cho ta thật nhiều kỉ niệm, tiếng sáo đánh thức một thời thơ ấu, một thời thanh xuân đã qua và những kí ức thật đẹp của quá khứ. Có lẽ vì những điều đó mà sáo trúc đã trở thành người bạn thân thiết của hầu hết mọi người, mọi lứa tuổi bởi mỗi chúng ta đều có một lý do riêng để yêu cái tiếng sáo trong trẻo ấy.

Bán sáo trúc giá rẻ tại tp,hcm 



guitar binh tan 3


Để có được một cây sáo hoàn chỉnh phát ra được âm thanh như ý, người nghệ nhân phải cẩn thận từ khâu chọn nguyên liệu là trúc, xử lý mối mọt chống ẩm, tính toán thật chính xác các thông số rồi tiến hành làm sáo thật tỉ mĩ. Đó là cả một quá trình dài để ra đời một cây sáo làm hài lòng người thổi sáo trúc hay, với cây sáo âm thanh càng hay, càng giá trị thì dĩ nhiên tâm huyết người làm để vào đó cũng thật nhiều. Và đối với những người chơi nhạc thì có được một cây sáo ưng ý giống như tìm được một kho báu vậy.

Bán sáo trúc giá rẻ tại tp,hcm 

guitar binh tan 4



Yên tâm với dịch vụ cung cấp sáo Trúc của Nụ Hồng

Bạn có niềm đam mê cháy bỏng với sáo Trúc, nhưng để sở hữu một cây sáo trúc với âm thanh như ý bạn phải bỏ ra số tiền kha khá nhưng lại chưa yên tâm về chất lượng? 



Chúng tôi hiểu được sự trăn trở đó nên dịch vụ bán sáo Trúc hay đang sẵn sàng phục vụ bạn với những cây sáo Trúc nhập khẩu đảm bảo chất lượng, âm thanh như ý và giá cả hợp lí nhất. Còn chần chờ gì nữa, hãy chọn cho mình một cây sáo Trúc ưng ý nào.
Dịch vụ cho bán nhạc cụ nụ hồng  luôn đi kèm hướng dẫn, tư vấn nhằm đám bảo sự hài lòng của quý khách hàng đồng thời chúng tôi đặt uy tín lên hàng đầu.

Bán sáo trúc giá rẻ tại tp,hcm 


Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.

Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .

Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                                Website: lopnhacnuhong.com


Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng để mua sáo trúc

Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)

Ship COD toàn quốc! 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét