Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Bán sáo mèo giá rẻ

Bán sáo mèo giá rẻ 

Mua sao bau gia re,chach thui sao bau,bam sao bau tai tp.hcm,ban sao truc online,bán sáo trúc tp,hcm,shop sáo trúc,mua sáo dizi,mua sáo trúc ở hà nội,bán sáo trúc sáu lỗ,bán sáo trúc giá rẻ,sáo mèo kép giá bao nhiêu,bán sáo mèo việt,sáo mèo kép mão mèo,sáo fute giá rẻ,sáo ngang,sáo tiêu viet nam,tiêu sáo lỗ,mua bán sáo bằng ngọc


guitar hoc mon


Sáo mèo việt là loại sáo khác biệt với sáo bình thường về chất lượng lẫn âm thanh. Tiếng sáo vang lên hay hay dở phụ thuộc vào độ rung của lam (hay còn gọi là lưỡi gà, được ép sát vào thân cây sáo). Lam có hai loại, lam đồng và lam bạc (lam bạc mắc tiền và âm vực ấm áp hơn).

Bán sáo mèo giá rẻ 

Chất liệu và cấu tạo của sáo mèo


guitar hoc mon 1


Sáo Mèo  được làm từ nứa dày hoặc trúc có đường kính lớn, so với sáo trúc thì sáo mèo có âm vang rộng và ấm hơn.
Trên thân sáo gồm 4 lỗ bấm đặt thẳng hàng. Ngoài ra còn có lỗ định âm ở dưới cuối và một lỗ phía dưới gần lỗ thổi sẽ dùng ngón cái để bấm.
Phân loại sáo mèo
Có 2 loại:


guitar hoc mon 2

Sáo mèo Việt: có sáo mèo Nữ và sáo mèo Nam. So với sáo mèo nam thì sáo mèo nữ bé hơn khá nhiều, và có giọng cao hơn sáo mèo nam 1 quảng 8. Hai loại này thường kết hợp để hòa tấu cùng nhau.
Sáo mèo Tàu: chia thành các tone khác nhau, tone và thế bấm cũng là điểm khác biệt của loại sáo này so với sáo mèo việt (được quy định bằng âm của nốt mà khi bấm kín hết các ngón của tay trái).

Bán sáo mèo giá rẻ 

Kĩ thuật sử dụng Sáo mèo
guitar hoc mon 3



Để thổi được sáo mèo kêu đúng, cần giữ hơi trong miệng luôn căng. Điều khiển sao cho lực đẩy lên lam đồng không được hụt, nếu hụt nó sẽ è è.
Thường thì lúc mới đầu chơi sáo mèo, bạn sẽ thấy khá nặng nề, tốn hơi, nhưng khi đã quen, nó sẽ đơn giản hơn cả chơi sáo trúc, vì nó không mất hơi đi đâu cả. Để chơi sáo mèo chuyên nghiệp hơn thì bạn cũng nên học các kỹ thuật như rung hơi, đánh lưỡi, reo, vuốt, láy...


guitar hoc mon 4


Âm sắc của sáo mèo được tạo ra khi đặt miệng vào lỗ thổi dùng môi bịt kín lam, thổi hơi làm rung lưỡi gà trên miếng lam kết hợp với việc bấm lỗ trên thân sáo, chính vì vậy mà có thể xem cấu tạo âm thanh của sáo mèo sẽ có nét tương đồng với Harmonica.

Sáo mèo trong đời sống và nghệ thuật

Sáo mèo được sử dụng như một phương tiện giải trí trong đời sống sinh hoạt hằng ngày, các dịp lễ hội, sinh hoạt văn hóa làng bản của người H'Mông. Sáo mèo mang đậm âm hưởng rừng núi, trước đây chỉ sử dụng ở các vùng dân tộc. Ngày nay, sáo mèo đã được phát triển rộng rãi và được biểu diễn trên sân khấu trong nước và cả quốc tế.


guitar hoc mon 5

Sáo mèo còn được kết hợp với chầu văn-một loại hình nghệ thuật nổi tiếng ở Việt Nam.
Mua sáo mèo nụ hồng để đảm bảo chất lượng và tiết kiệm
Khi chơi sáo mèo, thỉnh thoảng sẽ gặp trục trặc ở lam như: thấp lưỡi gà (các nốt cao sẽ yếu, bé hoặc không lên được, nốt son sẽ không thổi kêu), cao lưỡi gà (một số nốt sẽ khàn), hoặc méo, cong vênh... Vì vậy khi mua sáo mèo ở cửa hàng nhạc cụ nụ hồng bạn sẽ được đảm bảo không xảy ra những tình trạng đó, và đặc biệt bạn cũng được hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn sử dụng với loại nhạc cụ sáo này. Ngoài ra, khi mua sáo ở nhạc cụ nụ hồng gò vấp còn để tiết kiệm, vì giá cả sẽ rất hợp lý.

Bán sáo mèo giá rẻ 

guitar hoc mon 5

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.

Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .

Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                                Website: lopnhacnuhong.com



Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng để mua sáo mèo

Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)

Ship COD toàn quốc! 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét