Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Bán các loại sáo giá rẻ tại sài gòn



Bán các loại sáo giá rẻ tại sài gòn


Bán sáo trúc giá rẻ, bán sáo trúc ở tp,hcm,bán sáo tại hà nội, giá sáo trúc 6 lỗ, sáo bầu mão mèo, sáo bầu giả ngọc, mua sáo bầu giá rẻ , mua sáo mũi giá rẻ tp,hcm,sáo mũi giá rẻ tại quận 12,cách thổi sáo bầu, bán sáo gỗ Việt Nam,bán sáo mèo kép, bán sao mèo kép việt,sáo mèo giá rẻ,bán sáo mèo việt nam,dizi xanh ngọc,sáo dizi trúc tím, sáo dizi mão mèo,sao huan gia re tp,hcm,mua ban sao haun tai tan binh,mua dan sao huan tai quan 2,

guitar binh tan



Bán các loại sáo giá rẻ tại sài gòn


Bán và Thuê một cây sáo từ cửa hàng nhạc cụ

Ban đang học thổi sáo? Bạn cần một cây sáo chất lượng? Đến với Cửa hàng nhạc cụ nụ hồng bạn sẽ được hướng dẫn cách chơi, tư vấn một loại sáo thích hợp và sở hữu ngay cho mình một cây sáo chất lượng bằng cách mua hẳn hoặc đơn giản chỉ cần mua hoặc thuê sáo. Thay vì mua hãy thuê một cây sáo từ cửa hàng nhạc cụ Lý do là: Khi mới bắt đầu chơi một nhạc cụ thì bạn có thể chọn thuê sáo để xem mình có thích nhạc cụ này đến mức phải mua nó về chơi không. 

guitar bimh tan 1


Và hãy chắc chắn rằng bạn đã chơi sáo khá hay trước khi quyết định mua một chiếc sáo mở lỗ nhé.
Những chiếc sáo đắt tiền, chuyên nghiệp và đa phần là mở lỗ nếu không vì những lý do khác thì thường dành cho những nghệ sĩ chơi sáo chuyên nghiệp và cũng rất khó thổi. Để tạo nên những nốt cao, bạn cần thổi vào miệng sáo nhỏ hơn một chút, ở góc cao hơn và thổi nhanh hơn. Chơi những nốt thấp hơn từ góc thấp hơn và sử dụng miệng sáo lớn hơn.

Bán các loại sáo giá rẻ tại sài gòn



Sáo Huân cho thuê tại nụ hồng

Cách bảo quản sáo


guitar binh tan 2


Lau chùi sáo thật cẩn thận sau khi chơi. Dùng một miếng gạc hoặc tấm giẻ quấn vào chiếc bút chì để loại bỏ hơi nước ngưng tụ và nước bọt bên trong sáo. Tháo sáo ra và đặt sáo trở lại trong hộp. Bạn không bao giờ được để cây sáo nối thành một mảnh quá lâu vì sau này bạn sẽ gặp khó khăn khi tháo ra, thậm chí làm cho các phần có thể bị kẹt lại với nhau. Nên đặt hộp ở một nơi an toàn có nhiệt độ phòng ổn định. Đừng bao giờ để sáo trên giá đỡ bản nhạc vì sáo sẽ dễ gặp sự cố hỏng hóc. Đừng để miếng vải lau lên trên sáo ở trong hộp vì có thể làm cong phím.


guitar binh tan 3


Hãy tập các nguyên tắc khi thổi sáo, và hạn chế các động tác như để cánh tay trái của bạn rủ xuống khi chơi sáo vì điều này sẽ khiến phần còn lại của cơ thể bạn bị kéo theo và gây ảnh hưởng không tốt đến âm thanh của sáo. Không nên cầm sáo ở chỗ những nốt nhạc, và lăn thanh sáo trên đùi khi ngồi.

guitar binh tân 4


Lưu ý:
-        Không rửa sáo với nước mà hãy dùng miếng gạc để lau.
-        Tránh uống những đồ có đường hoặc ăn khi chơi sáo. Hãy rửa sạch miệng bằng nước sau khi ăn hoặc uống trước khi chơi sáo. Khi mua hoặc thuê sáo tại nhạc cụ nụ hồng ngoài được tư vấn loại sáo, bạn còn được hướng dẫn cách chơi tương ứng với từng loại sáo. Nụ hồng tin chắc bạn sẽ hài lòng với dịch vụ cho thuê sáo của chúng tôi, vì sáo ở đây được chế tác rất cẩn thận, mẫu mã đẹp, giá cả thuê hợp lý.


Bán các loại sáo giá rẻ tại sài gòn


guitar binh tan 5

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.

Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .

Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                                Website: lopnhacnuhong.com


guitar binh tan 6


Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng để

Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)

Ship COD toàn quốc! 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét