Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Bán sáo tàu giá rẻ tại quận 1



Bán sáo tàu giá rẻ tại quận 1


Bán sáo trúc giá rẻ, bán sáo trúc ở tp,hcm,bán sáo tại hà nội, giá sáo trúc 6 lỗ, sáo bầu mão mèo, sáo bầu giả ngọc, mua sáo bầu giá rẻ , mua sáo mũi giá rẻ tp,hcm,sáo mũi giá rẻ tại quận 12,cách thổi sáo bầu, bán sáo gỗ Việt Nam,bán sáo mèo kép, bán sao mèo kép việt,sáo mèo giá rẻ,bán sáo mèo việt nam,dizi xanh ngọc,sáo dizi trúc tím, sáo dizi mão mèo,sao huan gia re tp,hcm,mua ban sao huan tai tan binh,mua dan sao huan tai quan 2.


guitar binh tan



Lựa chọn như thế nào để thuê sáo biểu diễn một cây sáo Tàu ưng ý? Trước hết bạn cần am hiểu về nó. Có nhiều bạn thắc mắc không biết làm thế nào để phân biệt sáo Trúc với sáo Tàu( hay còn gọi là dzi). Mỗi loại nhạc cụ đều có những đặc trưng riêng để nhận dạng, và có lẽ điều khiến chúng ta dễ phân biệt hơn cả là tìm hiểu về cấu tạo của nó và âm thanh mà nó phát ra, thế nên cùng tìm hiểu một chút nhé. 
guitar binh tan 1


Một cây dizi thường bao gồm: Thân sáo chứa lỗ thổi, lỗ thoát hơi, lỗ định âm, lỗ dán màng rung và các lỗ bấm, khớp nối, và phần trang trí. Các phụ kiện đi kèm có thể có là miếng bảo vệ màng rung, dây treo, màng rung, …

Bán sáo tàu giá rẻ tại quận 1


guitar binh tan 2


Hệ lỗ thoát hơi, định âm phổ biến của dizi là hệ 2 lỗ thoát hơi 1 thẳng hàng, 2 lỗ định âm song song, 2 lỗ này có thể treo dây.Lỗ dán màng rung được đặt ở giữa lỗ nốt si và lỗ thổi. Nó khác sáo Trúc ở chỗ các lỗ hơi, và quan trọng hơn nó có màng rung còn sáo Trúc thì không.

guitar binh tan 7


Phần trang trí, bảo vệ dizi: Dizi thường được quấn nhiều vòng dây lên thân sáo. Ngoài mục đích để trang trí dizi, bảo vệ dizi (chống nứt), thì nó còn ảnh hưởng đến âm sắc cây sáo dizi ở chỗ độ rung của tiếng sáo sẽ tập trung vào màng rung. Hai đầu của dizi thường được bọc lại vừa để trang trí vừa để bảo vệ sáo.

guitar binh tan 8

Thân của dizi được làm bằng trúc tàu với nhiều loại khác nhau, được phơi hoặc sấy khô 1 cách cẩn thận. Một cây dizi tốt, hay ngoài sự chế tác tuyệt vời của nghệ nhân làm ra nó thì nguyên liệu (cây trúc) là rất quan trọng.



Bán sáo tàu giá rẻ tại quận 1


Ngày nay,nhiều bạn trẻ rất thích loại sáo Tàu này bởi âm thanh da diết mà nó mang lại. Có nhiều nhạc khúc của Trung Hoa mà chỉ loại sáo Dzi mới thể hiện được những tình cảm chất chứa trong đó. Thế nên đó cũng là lí do khiến các bạn trẻ muốn tìm cho mình một cây sáo chất lượng tốt cho mình.
guitar binh tan 9


 Tuy nhiên giá thành của các loại sáo này không mềm tí nào so với các bạn trẻ để mua chúng. Nhưng các bạn đừng lo lắng rằng không thể theo đuổi sở thích bởi chúng tôi mang đến cho bạn một giải pháp hữu hiệu đây:

Tiết kiệm chi phí với dịch vụ bán và  thuê sáo Tàu của Nụ Hồng

Bạn có niềm đam mê cháy bỏng với sáo Tàu, nhưng để sở hữu một cây sáo Tàu với âm thanh như ý bạn phải bỏ ra số tiền kha khá? Chúng tôi hiểu được sự trăn trở đó nên dịch vụ cho thuê sáo Tàu đang sẵn sàng phục vụ bạn với những cây sáo Tàu nhập khẩu đảm bảo chất lượng, âm thanh như ý và giá cả hợp lí nhất.

guitar binh tan 10


Dịch vụ bán cho thuê nhạc cụ Nụ Hồng  luôn đi kèm hướng dẫn, tư vấn nhằm đám bảo sự hài lòng của quý khách hàng đồng thời chúng tôi đặt uy tín lên hàng đầu

Bán sáo tầu giá rẻ tại quận 1


Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.

Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .

Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                                Website: lopnhacnuhong.com


guitar binh tan 11


Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng để

Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)

Ship COD toàn quốc! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét