Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Bán sáo trúc giá rẻ tại quận 12


Bán sáo trúc giá rẻ tại quận 12

Bán sáo trúc giá rẻ, bán sáo trúc ở tp,hcm,bán sáo tại hà nội, giá sáo trúc 6 lỗ, sáo bầu mão mèo, sáo bầu giả ngọc, mua sáo bầu giá rẻ , mua sáo mũi giá rẻ tp,hcm,sáo mũi giá rẻ tại quận 12,cách thổi sáo bầu, bán sáo gỗ Việt Nam,bán sáo mèo kép, bán sao mèo kép việt,sáo mèo giá rẻ,bán sáo mèo việt nam,dizi xanh ngọc,sáo dizi trúc tím, sáo dizi mão mèo,sao huan gia re tp,hcm,mua ban sao haun tai tan binh,mua dan sao huan tai quan 2.

guitar binh tan



Hướng dẫn chọn cây sáo tốt

Từ lâu sáo đã là một loại nhạc cụ mang lại cho con người nhiều cảm hứng, bởi âm nhạc nói chung và tiếng sáo nói riêng khiến ta cảm nhận một cuộc sống rất yên bình, quên hết những tất bật của cuộc sống thường nhật và hòa mình thật sự vào thiên nhiên. 
guitar binh tan 1


Tiếng sáo có thể lột tả hết mọi cảm xúc của người thổi nó, từng giai điệu sáo như chạm tới trái tim của người nghe.

Bán sáo trúc giá rẻ tại quận 12




Sáo được làm bằng một đoạn ống trúc, hoặc nứa có chiều dài 40 – 
55cm, đường kính 1,5 – 2cm. Ở phía đầu ống có một lỗ hình bầu dục đó là lỗ thổi. Trong lòng ngay gần lỗ thổi được chặn bằng một mẩu nút bấc hoặc gỗ mềm để điều chỉnh độ cao thấp khi cần thiết. 

guitar binh tan 2


Thẳng hàng với lỗ thổi có khoét 6 lỗ bấm, lỗ bấm thứ nhất cách lỗ thổi 12cm, các lỗ bấm còn lại cách đều nhau (1cm). Mở dần các ngón ở 6 lỗ bấm ta sẽ có các âm Do1, Rê1, Mi1, Fa1, Sol1, La1, Si1, Do2. 

Bán sáo trúc giá rẻ tại quận 12


Phía sau cuối ống sáo có một lỗ không bấm là lỗ định âm.Ngày nay, thổi sáo là một thú vui của không ít các bạn trẻ. Trong nền âm nhạc đa dạng hiện nay, đặc biệt khi giao lưu văn hóa ngày càng nhiều với các nước, 

guitar binh tan 3

các bạn có nhiều sự lựa chọn hơn cho sở thích âm nhạc của mình nhưng có lẽ không gì có thể làm phai nhòa niềm đam mê sáo trúc trong lòng.

Bán và Thuê sáo trúc để tiết kiệm chi phí

Đối với các bạn trẻ mà nói, khi có một niềm đam mê thì sẽ theo đuổi nó một cách mãnh liệt nhất. Và đối với những bạn thích sáo trúc để sở hữu một cây sáo chất lượng, âm thanh hợp ý thì có lẽ khá tốn kém bởi người ta nói tiền nào của ấy mà.

guitar binh tan 4


 Bạn sẽ rất khó khăn trong việc vừa phải dùng tiền để trang trải cuộc sống cũng như dùng tiền để thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc của bản thân. Thế có cách nào để vừa có thể tiết kiệm chi phí, vừa theo đuổi được sở thích của mình?

Bán sáo trúc giá rẻ tại quận 12

Chúng tôi thấu hiểu vấn đề của bạn nên dịch vụ cho thuê sáo trúc đã ra đời. Hiện nay, lopnhacnuhong.com đang bán và cho thuê rất nhiều loại sáo trúc, từ cao cấp đến bình dân giá cả hợp lí cho tất cả mọi người được thỏa mãn sở thích chơi nhạc. Dịch vụ cho thuê nhạc cụ Nụ Hồng luôn đi kèm hướng dẫn, tư vấn nhằm đám bảo sự hài lòng của quý khách hàng đồng thời chúng tôi đặt uy tín lên hàng đầu

guitar binh tan 5

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng.

Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .

Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0918469400
                                                Face: lopnhacnuhong.com 
                                                Website: lopnhacnuhong.com

guitar binh tan 6


Quý khách đến  trực tiếp cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng để

Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường & Cô Ánh)

Ship COD toàn quốc! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét